Là doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và thi công panel Hàn Quốc chất lượng cao, trong 6 năm liên tiếp, sản lượng – khách hàng – doanh thu của BIGA năm sau tăng gấp đôi năm trước. BIGA luôn mong muốn mở rộng đội ngũ nhân sự, tìm được những ứng viên phù hợp cùng BIGA “lên thuyền” vươn ra biển lớn. Nếu bạn là một nhân viên kinh doanh “thiện chiến” và đang tìm kiếm một môi trường đủ “thách thức và cơ hội” để phát triển bản thân thì hãy “về đội” của BIGA!
Đội ngũ nhân sự trẻ giàu năng lượng, nhiệt huyết và mong muốn phát triển bản thân mỗi ngày.
Thông tin cơ bản:
– Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
– Chức vụ: Nhân viên kinh doanh
– Mức lương: 15 triệu – 30 triệu
– Số lượng: 05 người
– Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định
– Yêu cầu bằng cấp: tất cả trình độ
– Giới tính: không yêu cầu.
– Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2020
Mô tả công việc
– Thu thập tìm kiếm thông tin khách hàng, thị trường như (các cơ sở tôn sắt thép, đi thị trường ở các khu công nghiệp…).
– Nắm bắt rõ về sản phẩm của mình, sản phẩm của đối thủ.
– Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nhiều khách hàng bán đc hàng nhiều hơn để lấy thị phần.
– Tiếp cận khách hàng, tư vấn và xúc tiến ký hợp đồng.
– Đàm phán và thương lượng để đi đến hợp đồng thanh toán.
– Theo dõi đơn hàng để báo khách hàng.
– Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi giao hàng.
– Báo cáo doanh thu cho quản lý.
– Một số công việc khác tùy theo sự sắp xếp và phân công của quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận theo năng lực từng ứng viên.
– Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
– Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với văn hóa BIGA riêng biệt: Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event, tham gia các câu lạc bộ, đặc biệt là các hoạt động đào tạo thường niên và nhiều phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Đối ngoại, Marketing hoặc các ngành nghề liên quan).
– Kỹ năng giao tiếp tốt – Kỹ năng chăm sóc Khách hàng.
– Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Khả năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết.
– Nắm rõ về các sản phẩm, ngành nghề của công ty.
– Trung thực, chịu khó, ham học hỏi.
– Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
– Nhiệt tình, thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp khéo, năng động, trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
– CV giới thiệu bản thân và quá trình công tác.
– Sơ yếu lý lịch.
– Bằng cấp có liên quan.