Về BIGA

Ra đời từ năm 2014 khi mà vật liệu panel tôn xốp còn rất mới ở Việt Nam, với kim chỉ nam “Khách hàng là trung tâm”, BIGA nỗ lực hành động và liên tục bứt phá. 6 năm liền, sản lượng – khách hàng – doanh thu của BIGA năm sau tăng gấp đôi năm trước. Năng lực sản xuất và thi công được các chủ thầu, nhà đầu tư trong và ngoài nước ghi nhận, đánh giá cao. BIGA chinh phục được cả những chủ thầu khó tính, khắt khe đến từ Hàn Quốc – đất nước có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và ứng dụng panel vào trong các công trình công nghiệp và dân dụng.

Với cú bứt phá ngoạn mục năm 2019, từ một thương hiệu nội địa số 1 về thị phần trong lĩnh vực thi công xây dựng nhà công nghiệp bằng tấm Sandwich Panel tại miền Bắc, BIGA đã vươn mình trở thành doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và thi công panel Hàn Quốc chất lượng cao.

Với mong muốn cho khách hàng giải pháp tổng thể về xây dựng nhà công nghiệp, BIGA GROUP liên tục đầu tư mở rộng các thương hiệu BIGACONS, BIGA PANELBIGA WINDOW, đáp ứng nhu cầu khách hàng đa dạng về Sandwich Panel, cửa nhôm kính, mái Seam lock,…

SỨ MỆNH

1. Mang lại vẻ đẹp, giá trị bền vững, sự an tâm cho khách hàng, đối tác và xã hội thông qua những sản phẩm, dự án đảm bảo an toàn, chất lượng hướng tới bảo vệ môi trường.
2. Tạo ra môi trường hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp cho những con người trong tổ chức.

TẦM NHÌN

BIGA hướng tới là tập đoàn đầu tư và cung cấp giải pháp tổng thể về xây dựng nhà công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với kim chỉ nam “KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM”, BIGA thiết lập và tập trung vun đắp những giá trị sau trong từng con người của tổ chức:

gia-tri-cot-loi-biga

 

KỶ LUẬT
– Luôn đúng hẹn và có trách nhiệm đến cùng với những mục tiêu, nhiệm vụ để xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác.
– Luôn có trách nhiệm với sự nghiệp của bản thân và tổ chức.

TRUNG THỰC
– Cam kết rõ ràng và thực hiện đúng, đủ, kịp thời những gì đã thống nhất với khách hàng.
– Mỗi cá nhân thành thật với chính mình, với mọi người trong tổ chức và với khách hàng.

TẬN TÂM
– Luôn chân thành và đồng hành tới cùng với khách hàng để giúp khách hàng đạt mục tiêu của khách hàng và của tổ chức.
– Luôn cầu thị, lắng nghe, học hỏi trong công việc, cuộc sống.

SÁNG TẠO
– Dám nghĩ, dám làm. Luôn sẵn sàng đề xuất thử nghiệm những giải pháp mới, phương án mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm ngày một tối ưu hơn cho khách hàng.

YÊU THƯƠNG
– Là lắng nghe, thấu hiểu những trở ngại của nhau để phối hợp đúng cách và kịp thời.
– Là sự bao dung giữa những con người trong tổ chức bằng những hành động hỗ trợ nhưng không bao che cho những sai lầm, sai phạm của nhau.

Menu